Tên dự án |
Mục tiêu chính |
Lĩnh vực chuyên môn |
Loại dự án |
Thời gian thực hiện |
Kinh phí dự án(triệu đồng) |
Loại hình tài trợ |
Nhà tài trợ |
Tình trạng dự án |
Trang bị phần mềm quản lý, hỗ trợ xử lý sự cố tập trung (Helpdesk) |
a) Xây dựng và triển khai mô hình quản lý dịch vụ CNTT tập trung hỗ trợ cho việc quản lý, vận hành các hạ tầng CNTT (phần cứng, ứng dụng, an ninh bảo mật, trang thiết bị tin học khác) của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhằm nâng cao hiệu suất quản lý, khai thác hệ thống CNTT. b) Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình quản lý, hỗ trợ xử lý sự cố, yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế. |
Công nghệ thông tin |
Nhóm C |
2018-2021 |
8.633 |
Vốn đầu tư xây dựng cơ bản và mua sắm tài sản cố định của Ngân hàng Nhà nước |
Không |
Đã hoàn thành1 |
Dự án công nghệ thông tin đã hoàn thành, quyết toán năm 2024
1 Quyết định số 595/QĐ-NHNN ngày 02/4/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt quyết toán dự án “Trang bị phần mềm quản lý, hỗ trợ xử lý sự cố tập trung (Helpdesk)”