Tiếp theo kết quả hoạt động kinh doanh khả quan của năm 2017, 6 tháng đầu năm 2018, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Ngân hàng Nam Á) tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh hiệu quả, vững vàng đạt tới các mục tiêu đã đề ra cho năm 2018. Hiện nay, Ngân hàng Nam Á là một trong số các tổ chức tín dụng đầu tiên được NHNN phê duyệt đề án tự tái cơ cấu Giai đoạn II (2016-2020).
Tính đến 16/6/2018, tổng tài sản Ngân hàng Nam Á đạt 91%, huy động vốn đạt 88%, lợi nhuận trước thuế đạt 97,3% kế hoạch năm, tiến sát với mục tiêu lợi nhuận cho cả năm 2018. Nam A Bank là một trong ba ngân hàng TMCP đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chỉ định trực tiếp tham gia tái cấu trúc 3 Quỹ tín dụng nhân dân tại Đồng Nai, góp phần ổn định an toàn hệ thống, gia tăng niềm tin của khách hàng đối với lĩnh vực Ngân hàng.
Đến nay, Ngân hàng Nam Á đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín như Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, 3 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017... Trong tháng 6 vừa qua, sản phẩm “Vay siêu tốc lộc phát” của Ngân hàng Nam Á đã vinh dự được Báo Lao Động và Xã hội bình chọn là “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Tiếp nối thành công của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con” và “Tiết kiệm Hưng Thịnh”, đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng Nam Á được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và bình chọn.
Đại diện Ngân hàng Nam Á nhận cúp và chứng nhận “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018”. Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội và
Tổng Biên Tập Báo Lao Động & Xã hội trao tặng
Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Ngân hàng Nam Á cho biết: “Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm đã cho thấy chiến lược phù hợp của Ngân hàng Nam Á. Bằng những nguồn nhân lực đã được thiết lập, kế hoạch kinh doanh rõ ràng, chúng tôi tự tin năm 2018 sẽ đạt mức tăng trưởng vượt bậc, tạo tiền đề tốt cho việc thực thi mục tiêu chiến lược 2018-2020”.
Với mong muốn trở thành Ngân hàng được yêu thích của các gia đình Việt, Ngân hàng Nam Á đã và đang có nhiều nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều ưu đãi. Để trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, thân thiện, hiện đại, 6 tháng cuối năm 2018, Ngân hàng Nam Á đề ra mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp SMEs lên 300.000 vào cuối năm 2018 thông qua việc đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng nhân sự, đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của thị trường giai đoạn 2018-2020.
MH