Được ghi nhận bởi trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và đổi mới không ngừng nghỉ trong lĩnh vực ngân hàng trực tuyến, Citi vừa giành tới 36 giải Ngân hàng điện tử tốt nhất trong năm của tạp chí Global Finance. Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của Citi trong đổi mới công nghệ và dịch vụ ngân hàng điện tử ở cả hai lĩnh vực ngân hàng dịch vụ doanh nghiệp và ngân hàng bán lẻ.
Citi là ngân hàng toàn cầu đầu tiên ra mắt Giao diện lập trình ứng dụng (APIs) cho khách hàng doanh nghiệp vào năm 2017. Gần 20 APIs với hàng loạt chức năng đã được vận hành có hiệu quả. Ngân hàng cũng có mạng lưới Thẻ Ảo (Virtual Cards) rộng khắp ở 11 thị trường, cung cấp giải pháp thanh toán tự động và hiệu quả cho khách hàng. Ứng dụng MobilePass của Citi hiện đã có ở 14 quốc gia, mang tới giải pháp sinh mật khẩu linh hoạt giúp khách hàng doanh nghiệp truy nhập vào các tài khoản của họ một cách an toàn và dễ dàng.
Năm 2014, Citi đã giới thiệu ở Việt Nam hai nền tảng ngân hàng mang tính đột phá là CitiDirect BE (nền tảng ngân hàng điện tử thế hệ mới giúp khách hàng doanh nghiệp giao dịch thuận lợi hơn, giảm thiểu rủi ro tăng cường bảo mật cũng như hiệu quả hoạt động) và Citi ® Supplier Finance (hệ thống toàn cầu tiên phong cho chương trình tài trợ chuỗi cung ứng). Ngân hàng đã liên tục làm việc với khách hàng trong suốt những năm gần đây để giúp doanh nghiệp tiếp cận với các nền tảng này trên toàn bộ các thiệt bị di động bao gồm: máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.
Trong vòng 12 tháng qua, Citi khu vực Châu Á- Thái Bình Dương đã có thêm 1 triệu khách hàng mới tiếp cận dịch vụ ngân hàng qua di động. Giao dịch ngân hàng qua di động cũng là kênh điện tử phổ biến nhất đối với khách hàng Citi với hơn một phần ba lượng khách hàng sử dụng ngân hàng diện tử qua các phương tiện di động. Những tính năng ứng dụng lần đầu xuất hiện trên thế giới cũng được Citi ra mắt trước nhất tại Châu Á trong như dịch vụ hỏi đáp tự động qua Facebook Messenger (Facebook chat bot) đã được giới thiệu ở Singapore đầu năm nay hay khi dịch vụ ngân hàng truyền hình (video banking) dành riêng cho lĩnh vực Quản lý Tài sản cũng được giới thiệu cho khách hàng Ấn Độ.
PV